Top Những Bộ Phim Bị Cấm Chiếu Mọi Thời Đại (P1)

Phim Điện ảnh giúp người ta thư giãn sau những ngày làm mệt mỏi.Tuy nhiên có những bộ phim được sản xuất ra đã gây khá nhiều tranh cãi,phản ứng trái chiều,và thậm chí là bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia.
Danh sách bị cấm này tương đối dài,tuy nhiên ở bài viết này,mình xin giới thiệu Top 3 bộ phim được xếp vào hàng Kinh Điển nhất.
Cảnh báo: Những bộ phim này thường có những cảnh,từ ngữ bạo lực,máu me,những cảnh nude khá trần trụi,các bạn nên cân nhắc khi xem nhé.Mình sẽ để Link ở dưới từng ảnh.
1.Con Rết Người - The Human Centipede 2009


















Chắc hẳn khá nhiều các mọt phim đều khá quen thuộc với cái tên Con Rết Người này rồi.
Bộ phim của đạo diễn người Hà Lan Tom Six nói về một tay bác sĩ giải phẫu người Đức tìm cách bắt cóc và tạo ra một “con rết người” bằng cách nối miệng của người này vào hậu môn của người kia.

Mặc dù có nội dụng khá " kinh tởm " nhưng nhiều người vẫn ủng hộ.kết quả là phần 2 của bộ phim đã ra đời.
Link Xem Online https://goo.gl/6ZeoiP

2.Tội ác Bất Dung - A Serbian film 2010




















Nếu kể đến độ kinh khủng mà bỏ qua A Serbian Film thì quả là một thiếu sót lớn.
Ngoài những cảnh chặt đầu, cưỡng hiếp trẻ em, cảnh khiến người xem phải ám ảnh cả đời chính là một đoạn video ghi lại cảnh một gã đàn ông hiếp dâm một đứa trẻ sơ sinh.

Các bạn nên thật sự cân nhắc khi có ý định xem bộ phim này nhé!!
Link Xem Online https://goo.gl/XJT8sQ

3.Salò, or the 120 days of Sodom (1975)





























Tin tôi đôi,bạn không thể hình dung độ bệnh hoạn và " kinh tởm " của phim này đã đạt đến " lever" nào rồi đâu.
Chuyện phim xoay quanh câu chuyện 4 tên chùm phát xít giàu có đã bắt giữ 18 cả nam và nữ đang ở tuổi vị thành niên.ở đây họ đã bị đánh đập, ngược đãi tàn bào, chịu đựng những hành vi đồi bại , thậm chí họ bị bắt ăn cả " phân người ".
Chẳng biết giá trị nội dung và mục đích của ông đạo diễn là gì, nhưng từ khi phát hành năm 1975 đến nay, phim luôn là chủ đề tranh cãi nóng hổi của người xem.

Link Xem Online https://goo.gl/QW4Wgz

vậy là mình đã giới thiệu xong top 3 phim bị cấm chiếu mọi thời đại, các bạn chú ý theo dõi blog của mình để đón xem P2 nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến