Top Những Bộ Phim Nhất Định Phải Xem Của Jason Statham (P1)


1. The Transporter 2002 - Người Vận Chuyển

Người Vận Chuyển như là một tượng đài, là 1 thương hiệu mang lại tên tuổi cho Jason Statham.

Frank Martin - cựu thành viên của lực lượng đặc biệt tại Mỹ, sau khi về sống tại Pháp anh nhận vận chuyển hàng với 3 điều luật : 
1 - Không thay đổi giao kèo. 
2 - Không hỏi tên của chủ hàng. 
3 - Không bao giờ xem gói hàng nhận vận chuyển. 

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.


Đặc biệt phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên TQ - Thư Kỳ
Link Xem https://goo.gl/nkaAPa

2. Death Race (2008) - Cuộc Đua Tử Thần

Trong một âm mưu đã được sắp đặt sẵn, tay đua xe từng 3 lần giành chức vô địch Jensen Ames bị tống vào một nhà tù dành riêng cho những tên tội phạm hung ác nhất. Jensen không hề hay biết rằng anh đã được sắp xếp để trở thành một tên giết người khủng khiếp. Nữ quản giáo của nhà tù đưa ra một đề nghị dành cho Jensen hoặc là trở thành tay lái cho đội đua của bà ta trong cuộc đua xe hơi của những người tù ngay trong trại giam hoặc là sẽ chết dần chết mòn sau song sắt của nhà tù. 


Giấu khuôn mặt sau chiếc mặt nạ của tay đua huyền thoại Frankenstein, Jensen bắt đầu tham gia cuộc thử thách điên cuồng kéo dài trong 3 ngày. Cưỡi trên chiếc xe “quái vật” được trang bị súng máy, súng phun lửa và máy phóng lựu đạn, Jensen bước vào đường đua khốc liệt với những đối thủ là những tên tội phạm xấu xa nhất, anh cần phải chiến thắng để giành lấy tự do cho chính mình…

Link Xem https://goo.gl/ziVZzt

3. Crank - Kẻ Lập Dị
Đây chắc hẳn là bộ phim " Bựa Lầy " nhất của anh Hói nhà ta

Trong Vai Sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios, anh bị tiêm một loại thuốc kích thích kỳ lạ. Để không bị thuốc làm co thắt tim gây tử vong, gã buộc phải liên tục vận động ở cường độ cao cả ngày lẫn đêm.

Link Xem https://goo.gl/pFWmsw

Nhận xét

Bài đăng phổ biến